qc1

Top 8 phim Hàn có kết thúc buồn

Bên cạnh những tựa phim tình cảm ngọt ngào có cái kết hoàn hảo thì phim Hàn cũng có những tác phẩm khiến khán giả sang chấn tâm lý với những cái kết “đau lòng”.

1. Tuổi Trẻ Của Tháng Năm - Youth Of May

- Đạo diễn: Song Min Yeob

- Diễn viên: Lee Do Hyun, Go Min Si, Lee Sang Yi, Keum Sae Rok

- Thể loại: Lịch sử, lãng mạn

- Số tập: 12

- Năm phát hành: 2021

Dẫn đầu tuyển tập phim Hàn buồn năm 2021 không cái tên nào xứng đáng hơn Tuổi Trẻ Của Tháng Năm. Không chỉ không đến được với nhau mà đôi chính trong phim còn bị chia cắt bởi “âm - dương” cách biệt.

Phim mở ra với cuộc gặp gỡ định mệnh giữa chàng sinh viên y khoa dí dỏm Hwang Hee Tae (Lee Do Hyun) và nữ y tá bản lĩnh Kim Myung Hee (Go Min Si). Từ buổi xem mắt hộ bạn thân, Myung Hee đã bắt đầu say nắng đối phương, và Hee Tae cũng dần rung động trước vẻ đẹp và tâm hồn của cô.

Trải qua bao sóng gió, thăng trầm, cứ ngỡ cặp đôi trẻ sẽ được cái kết viên mãn trọn đời bên nhau sau buổi thành hôn trong nhà thờ. Nhưng vì chiến tranh nổ ra mà Myung Hee đã bỏ mạng trong rừng, để lại Hwang Hee Tae sống trong đau khổ suốt 40 năm trời vì không tìm thấy hài cốt của vợ mình. Kết phim để lại rất nhiều day dứt trong lòng người xem, khi câu chuyện tình yêu của cả hai không thể trọn vẹn.

Drama Youth of May Sad Ending? Begini Penjelasan Ending dari Sutradara -  jabarekspres.com

 

2. Trái Tim Mùa Thu - Autumn In My Heart

- Đạo diễn: Yoon Seok Ho

- Diễn viên: Moon Geun Young, Song Seung Heon, Song Hye Kyo, Won Bin

- Thể loại: Lãng mạn

- Số tập: 16

- Năm phát hành: 2000

Trái Tim Mùa Thu là bộ phim tình cảm buồn bất hủ của điện ảnh Hàn. Ra mắt vào năm 2000, bộ phim như một cơn sốt khuấy động làng phim ảnh trên toàn thế giới. Yun Joon Suh (Song Seung Hun) và Eun Suh (Song Hye Kyo) từng bình yên bên nhau rất hạnh phúc, nhưng chỉ vì một sự cố tai nạn giao thông nên cả hai đã phải rời xa nhau một thời gian. Tiếc rằng đến lúc gặp lại, bên nhau chưa được bao lâu thì Eun Suh vì mắc căn bệnh máu trắng mà qua đời.

Trái tim mùa thu' - biểu tượng phim bi Hàn Quốc - VnExpress Giải trí

 

3. Yêu Không Kiểm Soát - Uncontrollably Fond 

- Đạo diễn: Park Hyun Suk, Cha Young Hoon

- Diễn viên: Kim Woo Bin, Bae Suzy

- Thể loại: Tình cảm, lãng mạn, hài hước, kịch tính

- Số tập: 20

- Năm phát hành: 2016

Yêu Không Kiểm Soát kể về câu chuyện tình cảm vừa lãng mạn vừa buồn của cặp đôi trẻ từng rất thân với nhau nhưng xa cách một khoảng thời gian dài.

Sau này khi họ gặp lại nhau, Shin Joon Young (Kim Woo Bin) trở thành ngôi sao giải trí hàng đầu nhưng tính cách lại hống hách, kiêu ngạo. Còn No Eul (Bae Suzy) thì trở nên mạnh mẽ hơn và làm nhà sản xuất phim tài liệu. Vì lý do công việc mà hai người gặp nhau thường xuyên hơn, thế nhưng mỗi lần chạm tráng thì đều là những cuộc cãi vã, nhưng nào ngờ chính vì điều đó đã giúp họ hiểu nhau hơn và yêu nhau nhiều hơn. Tình yêu của họ lại khiến khán giả phải rơi nước mắt trong tiếc nuối vì sự ra đi mãi mãi của Joon Young ngay chính trên vai của No Eul.

Drama Uncontrollably Fond Ditonton 4,1 Miliar Kali - Layar.id

 

4. Người Tình Ánh Trăng - Moon Lovers

- Đạo diễn: Kim Kyu Tae

- Diễn viên: Lee Joon Gi, IU, Kang Ha Neul, Hong Jong Hyun, Nam Joo Hyuk, Baekhyun

- Thể loại: Cổ trang, lãng mạn

- Số tập: 16 tập

- Năm phát hành: 2016

Chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Bộ Bộ Kinh Tâm của nhà văn Trung Quốc Đồng Hoa, phim lấy bối cảnh thời Cao Ly của Đại Hàn Dân Quốc xoay quanh câu chuyện về tình yêu, tình bạn bè và nhất là tình cảm anh em tranh giành quyền lực đầy kịch tính.

Hae Soo (IU thủ vai) là người hiện đại bi xuyên không về cổ trang. Ở đây cô là người hầu sống trong cung, được gặp gỡ và trở thành bạn bè với các vị hoàng tử mà tương lai một trong số họ sẽ lên ngôi vua. 

Cô và tứ hoàng tử Gwang Jong (Lee Jun Ki) phát sinh tình cảm sau khoảng thời gian tiếp xúc. Kết phim vì tranh chấp vương quyền mà cô và Gwang Jong (nay đã là vua) không còn bên nhau. Hae Soo cũng vì bệnh tật và quá đau buồn nên đã ra đi để lại vị vua Gwang Jong sống trong đau khổ và day dứt.

Con gái IU" ở Người Tình Ánh Trăng càng lớn càng xinh sau 6 năm, hứa hẹn là  mỹ nhân màn ảnh tương lai

 

5. Cuộc Chiến Thượng Lưu - Penthouse 

Đạo diễn: Joo Dong-Min (Mùa 1–3), Park Bo Ram (Mùa 1), Park Soo Jin (Mùa 2–3)

- Diễn viên: Lee Ji Ah, Kim So Yeon, Eugene, Um Ki Joon, Yoon Jong Hoon, Shin Eun Kyung, Bong Tae Kyu, Park Eun Seok, Yoon Joo Hee

- Thể loại: Chính kịch, gia đình, tình cảm

- Số tập: Mùa 1 (21 tập), mùa 2 (13 tập), mùa 3 (14 tập)

- Năm phát hành: 2020 - 2021

Ngay từ tập đầu phát sóng, Cuộc Chiến Thượng Lưu đã nhanh chóng càn quét các trang phim với số lượng khán giả đón xem nồng hậu. Phim xoay quanh câu chuyện về sự đấu đá, tranh giành “ngôi vương” trong cuộc sống của những người thuộc tầng lớp thượng lưu. Không chỉ về địa chỉ xã hội mà còn liên lụy đến thế hệ con trẻ. Cái kết bi thương của bộ phim chính là bài học sáng giá mà khán giả đón xem qua đó có thể chiêm nghiệm cho chính cuộc sống của mình.

Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu' bóc trần bộ mặt thật của giới nhà giàu

 

6. Gia Đình Là Số Một 2 - High Kick 2 

- Đạo diễn: Kim Byeong Wook, Kim Young Ki, Jo Chan Joo

- Diễn viên: Lee Soon Jae, Choi Daniel, Oh Hyun Kyung, Jeong Bo Seok, Yoon Si Yoon, Jin Ji Hee, Shin Se Kyung

- Thể loại: Sitcom, gia đình, hài hước

- Số tập: 126

- Năm phát hành: 2009

Gia Đình Là Số Một là series phim sitcom hài hước, đã trở thành ký ức vui vẻ của nhiều gia đình. Bộ phim được xem như một món ăn tình thần mà có lẽ nhiều người đến bây giờ vẫn thường xuyên xem lại. Suốt 126 tập phim, không chỉ xoay quanh yếu tố về gia đình mà bộ phim còn liên tục tung “hint” cặp đôi Ji Hoon (Choi Daniel), Se Kyung (Shin Se Kyung) khiến khán giả vô cùng thích thú. Tuy vậy ở tập cuối bộ phim, đạo diễn đã có một pha “bẻ lái” cực bất ngờ khi để cặp tình nhân bị tai nạn xe và qua đời. Xuyên sốt cả bộ phim với những  câu chuyện gia đình hài hước, nhưng kết thúc của series này lịa khiến khán giả bực bội và hụt hẫng rất nhiều.

Tuyển tập phim Hàn buồn đảm bảo xem là rơi nước mắt 14

 

7. Hoàng Hậu Ki - Empress Ki

- Đạo diễn: Han Hee

- Diễn viên: Ha Ji Won, Joo Jin Mo, Ji Chang Wook

- Thể loại: Dã sử, Lãng mạn, Hành động, Bi kịch

- Số tập: 51 tập

- Năm phát hành: 2013

Hoàng Hậu Ki là bộ phim cổ trang dài tập của Hàn Quốc, bộ phim đề cao tính nhân văn, tình yêu thương của con người, sự kiên cường đấu tranh của người phụ nữ trong thời xưa, đồng thời kể về cuộc đấu đẫm mẫu chốn hậu cung.

Yang Yi ngay từ nhỏ đã cùng với mẹ bị bắt làm cống nữ sang Nhà Nguyên, thế nhưng trên đường đi mẹ cô vì bảo vệ cô đã bị sát hại, cô may mắn trốn thoát được. Về sau để bảo vệ thân phận của mình, Yang Yi cải trang thành nam nhân, lấy tên là Ki Seung Nyang bắt đầu học võ mong sao có thể giúp mọi người bỏ lệnh bắt cống nữ cho Nhà Nguyên. Cuộc hành trình đầy gian nan, vất vả, có khi đã phải đổ máu ấy cũng không làm nhục chí hướng của cô. Đến khi gặp được Ta Hwan và Wang Yoo, cuộc tình tay ba đầy đau đớn này tiếp tục diễn ra trong cuộc đời cô.

Hoàng hậu Ki (phim truyền hình) - Honda Anh Dũng

 

8. Lãng khách - Vagabond

- Đạo diễn: Yoo In Sik

- Diễn viên: Lee Seung Gi, Bae Suzy, Shin Sung Rok

- Thể loại: Gián điệp, Hành động, kinh dị, Tình cảm

- Số tập: 16 tập

- Năm phát hành: 2019

Lãng Khách kể về một vụ tai nạn máy bay hết sức bí ẩn đã khiến 211 thường dân mất mạng và để lại nhiều điều kỳ bí chưa có lời giải đáp. Một trong số nạn nhân phải kể đến là cháu trai của Cha Dal Geon (Lee Seung Gi), vì thế nên Cha Dal Geon bắt tay vào cuộc điều tra tìm ra sự thật về vụ tai nạn này. Đồng hành cùng với anh là Go Hae Ri (Bae Suzy) một nữ nhân viên bí mật làm việc cho Cơ quan Tình báo Quốc gia. Hai người họ đã hợp tác cùng với nhau để tìm hiểu nguyên nhân, và điều này dẫn hai người vào hàng loạt rắc rối.

Kết thúc mở của bộ phim gây nhiều tiếc nuối và tranh cãi dữ dội. Nhưng cũng chính kết thúc mở này sẽ dẫn dắt người xem đến với phần 2 kịch tính không kém. Đã 4 năm trôi qua các fan của Vagabond luôn mong ngóng sự trở lại của cặp đôi Dal Geon và Hae Ri.

Vagabond phần 2. Lee Seung Gi và Suzy. Tình đầu quốc dân Suzy | TTVH Online

Bình luận

Bài liên quan

Chính sách bảo mật

Chính sách bảo mật

Phimvip xác định rằng việc bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng là một trách nhiệm quan trọng.
Top phim Hàn hot nhất tháng 3/2022

Top phim Hàn hot nhất tháng 3/2022

Đường đua phim Hàn tháng 2 với sự góp mặt của hàng loạt bộ phim hot như Twenty-Five Twenty-One, Forecasting Love and Weather, Business Proposal,... chưa hết...
Phim Hàn lên sóng tháng 4/ 2022

Phim Hàn lên sóng tháng 4/ 2022

Thế giới K-drama tháng này hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả rất nhiều tác phẩm xuất sắc đa dạng thể loại và nội dung. Ngoài...