qc1

5 bộ phim Hàn hấp dẫn sắp lên sóng tháng 7/2022

Tháng 7 màn ảnh nhỏ xứ kim chi tiếp tục với những tác phẩm hấp dẫn không kém từ kịch tính, kì ảo, đến những bộ phim tinh yêu thanh xuân tươi đẹp. Dưới đây là top 5 bộ phim Hàn Quốc hay nhất lên sóng tháng này!

1. To X Who Doesn’t Love Me 

- Đạo diễn: Ko Jae Hong

- Diễn viên: Han Ji Hyo, Doyoung, Son Hyun Woo, Kim Ji Hoon, Bang Jae Min

- Số tập: 10

- Thể loại: Lãng mạn

- Ngày phát hành: 14/7/2022

Seo Hee Soo là sinh viên đại học với mong ước trở thành nhạc sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, suốt quãng thời gian học tập của mình, Hee Soo chưa từng có một mối tình vắt vai, điều này khiến bản thân cô nàng vô cùng bi quan. Trong một lần tình cờ cô tìm thấy một cuốn sổ ghi lời bài hát bí ẩn, điều đặc biệt là nó sẽ biến tình yêu trong bài hát trở thành hiện thực với chủ sở hữu. Cậu bạn thân nhất của cô Jung Shi Ho là người duy nhất biết về cuốn sổ này và lo ngại Hee Soo sẽ sử dụng cuốn sách đó để hẹn hò với những người đàn ông khác nhau. 

 

NCT 도영 주연작 '나를 사랑하지 않는 X에게', 7월 14일 티빙 공개 | 모바일 JTBC뉴스

 

2. Remarriage and Desires

- Đạo diễn: Kim Jong Min

- Diễn viên: Kim Hee Sun, Lee Hyun Wook, Jung Eugene, Park Hoon

- Số tập: 8

- Thể loại: Chính kịch

- Ngày phát hành: 15/7/2022

Công ty mai mối "Rex" tồn tại để phục vụ những cá nhân thượng lưu giàu có nhất. Khách hàng của họ muốn bước vào thế giới cao cấp này hoặc duy trì địa vị của họ ở đỉnh cao thông qua hôn nhân hoặc tái hôn. 

Seo Hye Seung người phụ nữ mất tất cả mọi thứ do cái chết đột ngột của chồng cô. Thông qua công ty mai mối Rex, cô cố gắng làm lại cuộc đời của mình bằng cách kết hôn với Lee Hyung Ju, một người đàn ông độc lập, đồng thời là người đứng đầu một công ty lớn. 

 

Remarriage & Desires All About Netflix's K-Drama - The Tollywood Life

 

3. Adamas

- Đạo diễn: Park Seung Woo

- Diễn viên: Ji Sung, Seo Ji Hye, Lee Soo Kyung, Jo Dong In

- Số tập: 16

- Thể loại: Giả tưởng, kinh dị, bí ẩn

- Ngày phát hành: 27/7/2022

Chuyện phim xoay quanh hai anh em sinh đôi khám phá ra sự thật bị che giấu từ 22 năm trước, khi cha dượng của họ bị giết. Giờ đây họ lại phát hiện rằng cha đẻ của mình chính là hung thủ giết cha dượng của họ và ông ấy sẽ phải nhận bản án tử hình. Tuy nhiên, sau khi nghe tin cha của họ, người sắp phải đối mặt với án tử hình, đã bị buộc tội sai, cả hai phải cố gắng tìm ra sự thật và đào sâu vào bí mật được che giấu bởi một thế lực lớn.

 

Adamas 2022: Jisung một mình cân 2 vai trong phim trinh thám giật gân mới -  BlogAnChoi

 

4. Today’s Webtoon

- Đạo diễn: Jo Soo Won, Kim Young Hwan

- Diễn viên: Kim Sejeong, Choi Daniel, Nam Yoon Su

- Số tập: 12

- Thể loại: Chính kịch, hài

- Ngày phát hành: 29/7/2022

On Ma Eum, một cựu vận động viên Judo, người đã từ bỏ giấc mơ tham dự Thế vận hội vì gặp chấn thương mắt cá chân. Cuối cùng On Ma Eum quyết định bắt đầu sự nghiệp của mình trong vai trò biên tập viên webtoon với tư cách là một nhân viên tân binh. Ngoài Ma Eum, còn có Ku Joon Young cũng là nhân viên mới trong bộ phận biên tập webtoon. Hãy cùng xem cách họ đối mặt với những thử thách mới để trở thành một biên tập viên webtoon thực thụ.

 

Sleepeeer Hit”! Remake Starring Kim Sejeong, Nam Yoon Su, And Choi Daniel  Confirms Premiere Date » GossipChimp | Trending K-Drama, TV, Gaming News

 

5. Big Mouth

- Đạo diễn: Oh Chung Hwan

- Diễn viên: Lee Jong Suk, Im Yoo Nah

- Số tập: 16

- Thể loại: Chính kịch, kinh dị, bí ẩn, pháp luật

- Ngày phát hành: 29/7/2022

Bộ phim kể câu chuyện của Park Chang Ho – một luật sư quèn với tỉ lệ thắng kiện thấp ở mức khó tin. Mặc dù ăn nói rất hoành tráng nhưng lại thường xuyên thua kiện và rơi vào trạng thái vô cùng túng quẫn. Cuộc sống Chang Ho hoàn toàn thay đổi khi bị cuốn vào một vụ án giết người và bị nghi là kẻ lừa đảo thiên tài chỉ sau một đêm. Để tồn tại và bảo vệ gia đình của mình, anh buộc phải đưa sự thật ra ánh sáng. Tuy nhiên điều đó không hề dễ dàng khi Chang Ho phải đào sâu vào một âm mưu lớn giữa các tầng lớp thượng lưu đặc quyền.

 

Big Mouth Rilis Poster Terbaru! Lee Jong Suk dan YoonA Berjuang Bersama  Walau Terpisah Jarak - Jendela Cianjur

 

Bình luận

Bài liên quan

Top phim Hàn lên sóng tháng 8/2022

Top phim Hàn lên sóng tháng 8/2022

Tháng 8 này, đường đua phim Hàn vô cùng sôi động với những bộ phim truyền hình đặc sắc đa dạng thể loại từ hài hước, tình...
Phim Hàn lên sóng tháng 4/ 2022

Phim Hàn lên sóng tháng 4/ 2022

Thế giới K-drama tháng này hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả rất nhiều tác phẩm xuất sắc đa dạng thể loại và nội dung. Ngoài...
Top phim Hàn hot nhất tháng 3/2022

Top phim Hàn hot nhất tháng 3/2022

Đường đua phim Hàn tháng 2 với sự góp mặt của hàng loạt bộ phim hot như Twenty-Five Twenty-One, Forecasting Love and Weather, Business Proposal,... chưa hết...