qc1

Top phim Trung hấp dẫn lên sóng tháng 8

Sức nóng của hàng loạt tác phẩm lên sóng tháng 7 chưa hạ nhiệt, C-Drmamas tiếp tục bước sang tháng 8 với cuộc tranh tài mùa hè đầy quyết liệt. Hàng loạt tác phẩm với những đề tài phim mới mẻ, hấp dẫn cùng sự góp mặt của dàn sao Cbiz như Tiêu Chiến, Dương Mịch, Trương Vân Long, Ngu Thư Hân, Hồ Nhất Thiên, ... hứa hẹn mang đến những bộ phim hot nhất thị trường.

1. Ngọc Cốt Dao (Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn)

Ngọc Cốt Dao thuộc thể loại giả tưởng, được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết Chu Nhan. Dự án này cũng đánh dấu sự kết hợp lần đầu của bộ đôi Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn trên màn ảnh.

Nội dung phim xoay quanh thế tử Không Tang Thời Ảnh (Tiêu Chiến) cao ngạo lạnh lùng và quận chúa tộc Xích Chu Nhan (Nhậm Mẫn) nhiệt tình trượng nghĩa, nhờ ơn một đóa hoa nên duyên định mệnh, lại vì trời xui đất khiến mà thành thầy trò bên nhau ba năm. Quy Tà dâng lên, Không Tang tất vong, Thời Ảnh lầm tưởng giao nhân làm bạn Chu Nhan lớn lên - Chỉ Uyên chính là Hải hoàng, nên đã tự tay phong ấn Chỉ Uyên. Cuối cùng Chu Nhan đâm Ngọc Cốt về phía Thời Ảnh, lời tiên tri thành sự thật. Nhưng vận mệnh, sớm đã thay đổi vào ngày bị nhìn trộm. Trải qua nhiều thăng trầm và những chuyển biến lớn của cuộc đời, cả hai đã phải lòng nhau.

Ngọc cốt dao' bị 'tố' là đoàn làm phim 'không có lương tâm', vì đâu nên nỗi?

 

2. Thương Lan Quyết (Ngu Thư Hân, Vương Hạc Đệ)

Thương Lan Quyết được chuyển thể từ tiểu thuyết “Ma tôn” của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Thần nữ Phách Tâm tộc bị Ma tôn Đông Phương Thanh Thương (Vương Hạc Đệ) diệt tộc, vạn năm sau tái sinh trở thành thần tiên cấp thấp ở tiên giới Hoa Lan Nhỏ (Ngu Thư Hân). Lúc này, Hoa Lan Nhỏ đã vô tình làm cho kẻ thù không đội trời chung với mình - Ma tôn đang bị nhốt trong tháp Hạo Thiên sống lại. Để hóa giải phong ấn chủ thuật trên người và giải thoát, Ma Tôn dự tính hy sinh hồn thần nữ của Hoa Lan Nhỏ. Tuy nhiên trong quá trình chung đụng, đại ma đầu đoạn tuyệt tình ái đã dần yêu tiếu tiên nữ ranh ma đáng yêu.

Thương Lan Quyết vừa mới lên sóng, Ngu Thư Hân đã bị nữ phụ đẹp lấn át

 

3. Định Luật Tình Yêu 80/20 (Dương Mịch, Hứa Khải)

 

Định Luật Tình Yêu 80/20 là phim ngôn tình kể về chuyện tình đẹp của nữ luật sư Tần Thị (Dương Mịch) và anh chàng thiếu gia Dương Hoa (Hứa Khải). Để nữ luật sư phát triển tài năng và tiến thân vào công ty luật hàng đầu thì Tần Văn Vũ anh của Tần Thị đã hư cấu cho cô một người chồng. Với bản lĩnh cũng như tài năng lãnh đạo của mình, cô đã giữ vị trí cố | vấn pháp lý của Hiệp hội nữ doanh nhân. Ngay giây phúc đó, cô nhận ra tình trạng hôn nhân "ảo" của mình và quyết định làm sáng tỏ vụ việc, chưa đi đến đâu thì người chồng "ảo" của Cô xuất hiện.

Định luật 80/20 của tình yêu" cập nhật poster mới, Dương Mịch và Hứa Khải  chuẩn bị ra mắt khán giả đầu năm

 

4. Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa (Trần Phi Vũ, Trương Tịnh Nghi)

 

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Twentine, có nội dung kể về câu chuyện tình yêu của bộ đôi Lý Tuân (Trần Phi Vũ) và Chu Vận (Trương Tịnh Nghi). Lý Tuân là chàng trai có dáng vẻ bề ngoài khá ngông cuồng và kiêu căng, nhưng thật chất bên trong lại là một người khá trẻ con và đáng yêu. Trong khi đó, nữ chính Chu Vận có bề ngoài chuẩn dáng “con nhà người ta”, hiền lành, chăm ngoan lại học giỏi những bên trong cô lại có chút “nổi loạn”, luôn muốn thoát khỏi sự kiềm cặp quá mức của gia đình.

Poster và clip mới của phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

 

5. Dân Quốc Đại Trinh Thám 2 (Hồ Nhất Thiên, Trương Vân Long, Trương Hinh Dư)

Dân Quốc Đại Trinh Thám 2 kể về Tư Đồ Nhan (Hồ Nhất Thiên), một luật sư trẻ có niềm tin mãnh liệt vào chính nghĩa. Anh không thể chấp nhận hành vi bao che bợ đỡ cũng như những góc khuất trong hệ thống tư pháp nên đã quyết tâm từ chức. Sau khi từ chức, Tư Đồ Nhan đến một nơi khác lập nghiệp và tại đây anh gặp được thiếu gia phú nhị đại Lạc Thiếu Xuyên (Trương Vân Long) và được giúp đỡ tận tình. Tuy nhiên trong quá trình điều | tra ngày trước, Tư Đồ Nhan đã đắc tội quá nhiều người khiến anh bị vu oan trở thành hung thủ trong một vụ án, Lạc Thiếu Xuyên cũng từ đó mà bị vụ cho dính líu tới một vụ thảm sát. Cùng chung cảnh ngộ, cả hai nương tựa nhau, sát cánh cùng nhau điều tra chân tướng và vạch trần bộ mặt của những kẻ đứng sau thao túng mọi việc.

Phim của Hồ Nhất Thiên đóng: 9 phim gây thương nhớ của nam thần

Bình luận

Bài liên quan

Top phim Hàn hot nhất tháng 3/2022

Top phim Hàn hot nhất tháng 3/2022

Đường đua phim Hàn tháng 2 với sự góp mặt của hàng loạt bộ phim hot như Twenty-Five Twenty-One, Forecasting Love and Weather, Business Proposal,... chưa hết...