qc1

Top 5 phim Trung đáng xem nhất tháng 7/2022

Đường đua màn ảnh Hoa Ngữ lại tiếp tục đề cử những cái tên nổi bật được nhiều người trông đợi. Dưới đây là 5 bộ phim Trung Quốc hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

1. HẠNH PHÚC ĐẾN VẠN GIA 

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia sự tham gia của "nữ hoàng rating" Triệu Lệ Dĩnh, đây chính là tin vui đối với người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh cũng như khiến khán giả đặt nhiều kỳ vọng hơn vào dự án này.

Tác phẩm thuộc đề tài chính kịch khá kén người xem, kể về cuộc hành trình lột xác của Hạnh Phúc (Triệu Lệ Dĩnh) từ cô nàng thôn quê trở thành cô gái thành thị. Sống trong thôn làng lạc hậu vẫn còn những hủ tục phong kiến, cuộc hôn nhân của Hạnh Phúc lại khá bất hạnh khi suốt ngày bị mẹ chồng ức hiếp, hành hạ. Chính vì thế, cô quyết định ly hôn – điều mà trước đây chẳng có ai dám làm ở nơi thôn nhỏ này. Trước mọi lời đàm tiếu, Hạnh Phúc kiên quyết lên thành phố làm lại cuộc đời, trải qua nhiều công việc cực nhọc khác nhau, không ngừng học hỏi và trưởng thành. Sau quá trình phấn đấu, cô thành công khoác lên dáng vẻ tự tin, thông minh bản lĩnh của một người phụ nữ thời đại mới.

Xem Phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia Full Trọn Bộ - Thuyết Minh + Vietsub

 

2. TA LÀ LƯU KIM PHƯỢNG

Ta Là Lưu Kim Phượng (tên khác: Hoàng Hậu Lưu Hắc Bàn) do Lý Hoành Nghị và Lạt Mục Dương Tử đóng chính. Nội dung phim kể về quá trình trở thành hoàng hậu của nhân vật Lưu Kim Phương. Cô vốn là con rơi của thừa tướng đương triều Lưu Hiết. Người cha đã bỏi rơi hai mẹ con nàng tại miền thôn quê. Tuổi thơ của nàng luôn gắn liền với mẹ cho đến năm 9 tuổi, vì thừa tướng Lưu Hiết không có con gái để gả cho Thái tử Đoàn Vân Chướng (Lý Hoành Nghị) nên đành đón nàng về phủ và nuôi nấng.

Ban đầu câu chuyện của nam nữ chính bắt đầu từ oan gia, ghét nhau ra mặt khiến mọi chuyện rối tung lên, “gà bay chó chạy”. Nhưng về sau, trả qua nhiều sự việc, cả hai dần dần thấu hiểu nhau, trở thành tri kỷ rồi yêu thương nhau hết lòng, “đế hậu tình thâm”. Hai người cùng nhau cai quản giang sơn, trải qua quãng đời hạnh phúc.

Ta Là Lưu Kim Phượng 2022 Full HD Vietsub | Xem Phim Hoàng hậu Lưu Hắc  Bàn/The Legendary Life of Queen Lau

 

3. HOÀNG HẬU XẤU XÍ: GƯƠNG VỠ LẠI LÀNH

Nội dung phim kể về chuyển biến khi Chung Vô Diệm vì sinh ra quái thái tử quái tử mà bị lạnh nhạt, từ khi Tề vương lạnh lùng cho đến khi hai người bỏ qua hiềm khích, mặn nồng như xưa. Từ tình cảm cá nhân cho đến nghĩa lớn nước nhà, phơi bày nội bộ triều đình phong ba quỷ quyệt cùng tình thế chiến tranh trong ngoài căng thẳng. 

Hoàng Hậu Xấu Xí: Gương Vỡ Lại Lành Tập 1 - 2 Vietsub - The Ugly Queen 2022  | BiluTV

 

4. THÁP THÔNG THIÊN 

Tháp Thông Thiên kể về Lục Tiêu là đội trưởng của cảnh sát Hải Cương, là người khôn ngoan và điềm tĩnh. Anh được coi là người tinh nhuệ của lực lượng cảnh sát dù tuổi đời còn trẻ vì đã giải quyết được nhiều vụ án hóc búa. Tuy nhiên, anh bị bối rối bởi một trường hợp kỳ lạ về một xác chết trôi nổi, và kẻ giết người "Bóng ma nước". Trong quá trình điều tra, tên sát nhân đã nhiều lần tẩu thoát nhờ tài quan sát phi thường của mình. Cùng với người bạn cùng phòng mới Fang Yi Tong, cả hai hợp tác để truy bắt kẻ giết người. Tuy nhiên, anh cũng mất đi người vợ yêu quý của mình, Jiang Yi Ran trong quá trình này và gần như phải từ bỏ. Được sự động viên của đồng đội, Lục Tiêu tự mình ra tay và cuối cùng đã bắt được hung thủ, trả lại công bằng cho các nạn nhân.

Phim bộ] Tháp Thông Thiên - Babel (2022) | TECHRUM.VN

 

5. TINH HÁN XÁN LẠN 

Tinh Hán Xán Lạn (Love Like The Galaxy) là bộ phim ngôn tình cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết Tinh Hán Xán Lạn, May Mắn Quá Thay của tác giả Quan Tâm Tắc Loạn. Phim do hai diễn viên trẻ Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư thủ vai nam nữ chính. Đây cũng là lần thứ hai cả hai tái hợp sau bộ phim Trường Ca Hành. 

Trình gia có cô con gái là Trình Thiếu Thương, bởi vì chiến loạn, từ nhỏ cha mẹ đã để Thiếu Thương ở bên người tổ mẫu. Người thím ôm rắp tâm xấu xa định nuôi nàng thành một kẻ phế nhân. Trước cái bẫy nguy hiểm như vậy, Trình Thiếu Thương phải giả vờ che giấu tài năng, giữ lấy mạng sống chờ đợi cha mẹ trở về. Thế nhưng tưởng như khi mây đen dần tan, mặt trăng ló dạng, nàng chẳng thể ngờ tình thân sau nhiều năm xa cách nay đã khó có thể gom góp trở về.

Một Trình Thiếu Thương thiếu thốn tình cảm, gặp được con nuôi của hoàng đế là Lăng Bất Nghi , tài tử Bạch Lộc Sơn là Viên Thận, công tử thế gia Lâu Nghiêu, mỗi chàng trai lại có ưu khuyết khác nhau. Đường tình có nhiều trắc trở, thế nhưng Trình Thiếu Thương không hối hận với lựa chọn của chính mình. Đồng hành cùng Lăng Bất Nghi, gia đình và thân thế của hắn là một bí ẩn cực lớn cuốn nàng vào trong đó. Trải qua nhiều việc, Trình Thiếu Thương nhiều lần lập kỳ công, cũng từ chỗ Lăng Bất Nghi học được cách ứng đối với cha mẹ, ứng đối tình yêu của chính mình. Ở bên nhau, Trình Thiếu Thương và Lăng Bất Nghi dần trưởng thành, giải hòa với gia đình, giữ vững chính nghĩa trong tim, hóa giải được nguy cơ cho đất nước, trở thành một giai thoại truyền kỳ.

Top 3 bộ phim truyền hình Trung Quốc được mong đợi năm 2022 | Lao Động Trẻ  - Tin tức mới nhất dành cho công nhân lao động trẻ

Bình luận

Bài liên quan