qc1

Điểm mặt những bộ phim Hàn Quốc hot nhất tháng 2/2022

Với sự góp mặt của nhiều diễn viên xuất sắc như Son Ye Jin, Park Min Young, Kim Tae Ri,… các bộ phim thuộc nhiều thể loại khác nhau vừa được ra mắt trong tháng 2 này sẽ mang đến cho bạn những cung bậc cảm xúc đáng nhớ.

1. Love And Leashes - Tình yêu và trói buộc

Love And Leashes là bộ phim lãng mạn dựa trên webtoon Moral Sense của Gyeowool. Bộ phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Park Hyun Jin, 2 ngôi sao K-Pop Lee Jun Young (U-KISS) và Seo Hyun (SNSD) sẽ đảm nhiệm vai chính của bộ phim. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn giữa Ji Hoo (Lee Jun Young), một người đàn ông hoàn hảo nhưng lại có sở thích tình dục độc đáo, và Ji Woo (Seo Hyun), một thành viên phòng quan hệ công chúng. Ji Woo là 1 cô gái có năng lực và cũng chính là người phát hiện ra bí mật của Ji Hoo.

'Love And Leashes' review: entertainingly saucy and delightfully informative

2. Forecasting Love and Weather - Dự báo thời tiết và tình yêu

Forecasting Love and Weather là bộ phim có sự góp mặt của 2 cái tên cực hot trong làng giải trí Hàn Quốc, Park Min Young và Song Kang. Phim kể về cuộc sống thường nhật của những con người đang làm việc ở Cục Khí tượng Hàn Quốc. Jin Ha Kyung (Park Min Young) là trưởng phòng tại trung tâm dự báo thời tiết, lạnh lùng, khó tính trong công việc. Song Kang hóa thân Lee Shi Woo - nhân viên thông minh, tài giỏi. Từ mối quan hệ trong công việc, cả hai nảy sinh tình cảm. Bộ phim hứa hẹn mang đến góc nhìn sâu hơn về công việc dự báo thời tiết.

Đừng bỏ lỡ "Forecasting Love And Weather" vì Park Min Young và Song Kang  "cute" hết nấc

3. Twenty-Five Twenty-One - Tuổi 25, tuổi 21

Twenty-Five Twenty-One lấy bối cảnh khủng hoảng tài chính ở Hàn Quốc năm 1998, xoay quanh những người trẻ trưởng thành tìm hướng đi mới cho cuộc đời. Tae Ri đóng vận động viên đấu kiếm Na Hee Do. Đội tuyển cô tham gia đột ngột giải tán vì thiếu ngân sách. Cô nỗ lực vượt qua khó khăn và trở thành thành viên đội tuyển quốc gia.

Nam Joo Hyuk vào vai Baek Yi Jin - con trai cả trong gia đình giàu có bị phá sản do khủng hoảng. Yi Jin phải làm nhiều nghề để trang trải cuộc sống và học tập. Anh sau đó trở thành phóng viên thể thao của kênh truyền hình lớn. Hai nhân vật gặp gỡ và yêu nhau khi Baek Yi Jin 25 tuổi, Na Hee Do 21 tuổi.

Kim Tae Ri dan Nam Joo Hyuk Akan Membawa Kembali Kenangan Masa Muda Dalam  “Twenty-Five Twenty-One” - K-Pop News Insde ID

4. Thirty-Nine - Những quý cô tuổi 39

Thirty Nine là bộ phim xoay quanh tình bạn của 3 cô gái ở độ tuổi 39 là: Cha Mi Jo (Son Ye Jin), Jung Chan Young (Jeon Mi Do) và Jang Joo Hee (Kim Ji Hyun).

Cha Mi Jo là một tiểu thư nhà tài phiệt và sở hữu phòng khám da liễu ở Gangnam, Seoul. Bạn thân của cô, Jung Chan Young là giảng viên dạy diễn xuất cho dù ước mơ của cô là một diễn viên. Và Jang Joo Hee là một giám đốc mỹ phẩm tại một cửa hàng bách hóa. Dù ở độ tuổi 39, cô vẫn chưa trải qua một mối quan hệ nào.

Watch: Son Ye Jin, Jeon Mi Do, And Kim Ji Hyun Are Best Friends Through  Thick And Thin In “Thirty-Nine” Teaser And Poster | Soompi

5. A Business Proposal - Hẹn hò chốn công sở

Kim Se Jeong trở lại màn ảnh, đóng cặp Ahn Hyo Seop trong phim hài lãng mạn của A Business Proposal, tác phẩm dựa trên webtoon The Office Blind Date của HaeHwa. Kim Se Jeong vào vai Shin Ha Ri - phụ nữ độc thân làm việc trong công ty danh tiếng. Ha Ri được bạn thân Young Seo - con gái giám đốc điều hành - nhờ đóng giả tham gia buổi hẹn hò giấu mặt.

Tại buổi gặp, Ha Ri sốc khi phát hiện Kang Tae Mu (Ahn Hyo Seop) - chủ tịch công ty - ngồi đối diện. Cô tưởng Tae Mu bỏ đi nhưng anh bất ngờ đề nghị hẹn hò để tiến tới hôn nhân. Chuyện tình hài hước của cả hai bắt đầu từ đây.

A Business Proposal Kdrama Legendado - Magic Drama Fansub

6. Juvenile Justice - Toà Án Vị Thành Niên

Kinh hoàng vụ cưỡng bức tập thể ở Tòa Án Vị Thành Niên: Kẻ thủ ác quá đốn  mạt, lý do nạn nhân tự tử mới uất nghẹn

Toà Án Vị Thành Niên kể về câu chuyện của Shim Eun Seok (Kim Hye Soo), một thẩm phán ưu tú với tính cách lạnh lùng và xa cách, người nổi tiếng là không thích trẻ vị thành niên, khi cô trở thành thẩm phán mới được bổ nhiệm của một tòa án vị thành niên ở Quận Yeonhwa. Ở đó, cô phá vỡ các phong tục và áp dụng các cách riêng của mình để trừng phạt những kẻ phạm tội. Eun Seok phải đối phó và cân bằng sự ác cảm của mình với những kẻ phạm tội vị thành niên bằng niềm tin vững chắc vào công lý và sự trừng phạt khi giải quyết những vụ án phức tạp trong khi khám phá ý nghĩa thực sự của một người trưởng thành.

Bộ phim về phòng xử án gửi thông điệp về việc xã hội cũng phải chịu trách nhiệm như thế nào đối với hành vi của người chưa thành niên.

Bình luận

Bài liên quan

Chính sách bảo mật

Chính sách bảo mật

Phimvip xác định rằng việc bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng là một trách nhiệm quan trọng.
Phim Hàn lên sóng tháng 4/ 2022

Phim Hàn lên sóng tháng 4/ 2022

Thế giới K-drama tháng này hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả rất nhiều tác phẩm xuất sắc đa dạng thể loại và nội dung. Ngoài...
Giới thiệu

Giới thiệu

Phimvip là một nền tảng trực tuyến hàng đầu về phim ảnh, mang đến cho khán giả những bộ phim hấp dẫn nhất từ khắp mọi nơi...