qc1

Top những bộ phim cổ trang ngược tâm hay nhất

Những bộ phim cổ trang ngược tâm luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người xem trong những năm gần đây. Trong số vô vàn cái tên của thể loại cổ trang ngược tâm

Những bộ phim cổ trang ngược tâm luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người xem trong những năm gần đây. Trong số vô vàn cái tên của thể loại cổ trang ngược tâm, 6 bộ phim dưới đây được đánh giá là những bộ phim hay nhất mọi thời đại mà bạn không thể bỏ lỡ.

  1. Bộ bộ kinh tâm(2011)

Bộ bộ kinh tâm được đánh giá là một bộ phim xuất sắc khi hội tụ được dàn diễn viên xuất sắc cùng kịch bản phim gây tiếng vang lớn. Bộ phim là quá trình cô nàng Trương Hiểu xuyên không về thời vua Khang Hy. Ở đó, cô trở thành con gái vị quý tộc người Mãn Châu và có tên là Nhược Hy.

Bộ Bộ kinh tâm – bộ phim truyền hình 2011 với nội dung ấn tượng – Sách hay  nên đọc

Bộ bộ kinh tâm được đánh giá thuộc hàng những bộ phim xuyên không xuất sắc.

Trong 21 năm sống ở quá khứ, cô đã khiến cho nhiều vị A Ca nảy sinh tình cảm và trở thành yếu tố mấu chốt trong hành trình tranh quyền đoạt vị của các vị A Ca. Bên cạnh những mưu toan khó lường tranh giành hoàng vị, Nhược Hy còn trải qua đủ vị đắng cay mặn ngọt của tình yêu. Những chi tiết ngược tâm của bộ phim không ồ ạt nhưng nối tiếp nhau và ám ảnh người xem bởi sự day dứt, tiếc nuối.

 

  1. Người tình ánh trăng (2016)

Người tình ánh trăng chính là bộ phim Bộ bộ kinh tâm bản Hàn. Lấy bối cảnh thời Goryeo, bộ phim kể về cuộc đời sau khi xuyên không của nàng Hae Soo. Điểm giống của bộ phim so với nguyên tác Trung Quốc vẫn là tình cảm của Hae Soo với các vị hoàng tử và quá trình tranh giành quyền lực.

Người tình ánh trăng' kết thúc quá đỗi bi thảm, khán giả nổi giận vì Lee  Jun Ki 'nuốt lời'

Nữ ca sĩ, diễn viên IU vào vai nàng Hae Soo trong sáng đầy tinh nghịch, đáng yêu trong Người tình ánh trăng.

Tuy nhiên, bộ phim Hàn Quốc này tập trung nhiều vào nhân vật nữ chính, khắc hoạ một cô gái dần trưởng thành, thay đổi nhìn thấu mọi chuyện. Nét khác biệt này cũng giúp bộ phim kể lại câu chuyện tình ngược tâm của nàng khác bản gốc. Đồng thời, những nét văn hoá Hàn Quốc được cài cắm trong phim là một điểm cộng lớn.

 

  1. Mây hoạ ánh trăng (2016)

Trong năm 2016, Hàn Quốc có hai vầng trăng làm mưa làm gió màn ảnh, một là Người tình ánh trăng, hai là Mây hoạ ánh trăng. Bộ phim là thiên tình sử ngọt ngào nhưng không kém phần éo le giữa vị thế tử Lee Yeong và cô nàng giả trai Ra On. Hai người gặp gỡ trong một tình cảnh đặc biệt éo le, khi thế tử đi bắt tận tay kẻ dùng lời ngon ngọt dụ dỗ em gái.

Cuối cùng thì "Mây họa ánh trăng" của Park Bo Gum đã về Việt Nam!

Mây hoạ ánh trăng đã làm mưa làm gió suốt một thời kỳ năm 2016.

Thế rồi, trong lúc chạy trốn Lee Yeong, Ra On bị bán trả nợ, trở thành thái giám trong cung và đụng độ thế tử lần nữa. Nào ngờ, lần gặp gỡ này đã mở đường cho một mối tình hình thành, một mối tình ngọt ngào mà cũng đầy bi thương khi bị đè nén bởi quyền lực.

 

  1. Phù Dao hoàng hậu (2018)

Nhắc đến những bộ phim cổ trang ngược tâm Trung Quốc hay, không phải ai cũng biết đến Phù Dao hoàng hậu. Bộ phim là câu chuyện tình yêu mãnh liệt nhưng đầy trắc trở giữa hai nhân vật chính. Nữ chính là Mạnh Phù Dao, một cô gái mô côi đi khắp Ngũ Châu hoàn thành sứ mệnh của mình. Nam chính là một thái tử nước Thiên Quyền, uy vũ, thông tuệ nhưng mang trọng trách tránh cho Ngũ châu vạn kiếp bất phục.

Phù Dao Hoàng Hậu - Legend Of Fu Yao - 66 Tập | VieON

Cặp đôi Phù Dao và Vô Cực do hai diễn viên Dương Mịch và Nguyễn Kinh Thiên thủ vai khiến nhiều khán giả yêu thích.

Cả hai vô tình va vào nhau, dính vào vô số hiểu lầm để rồi hết hợp lại tan. Đến cuối cùng, cả hai sẽ hoàn thành sứ mệnh hay chọn cho mình tình yêu? Câu hỏi này chỉ có thể được giải đáp khi bạn thưởng thức bộ phim.

 

  1. Lang quân 100 ngày (2018)

Liệu rằng con người ta có thể bỏ qua thù hận để đến với tình yêu là ý nghĩa cốt lõi mà Lang quân 100 ngày đem đến. Bộ phim bắt đầu với tình huống thái tử Lee Yool mất trí nhớ và sống cuộc sống của thường dân trong 100 ngày. Thời gian 100 ngày đủ để chàng nảy sinh tình cảm với nàng Hong Shim và dần hoà hợp với cách sống người lao động.

Lang Quân 100 Ngày - 16 Tập | VieON

Bộ phim có kịch bản độc đáo xoay quanh vị thái tử mất trí và sống như dân thường suốt 100 ngày.

Tuy nhiên sau đó, Lee Yool lấy lại trí nhớ của mình cũng như vén lên bức màn phủ lên một âm mưu đen tối. Đó là âm mưu đã gây nên tai nạn mất trí của chàng, cũng là tai nạn sẽ đe doạ đến tình yêu của Lee Yool và Hong Shim.

 

  1. Biệt đội hoa hoè (2019)

Biệt đội hoa hoè là một bộ phim hội tụ được nhiều gương mặt sáng, có tiềm năng trong làng phim Hàn bao gồm: Kim Min Jae, Kong Seung Joon,... Với châm ngôn tình yêu là sự sắp đặt “nhân tạo” đúng người đúng thời điểm chứ chẳng có cái gọi là “duyên phận”, biệt đội Hoa hoè đã tạo nên tiếng vang lớn khi giúp nhiều khách hàng thành đôi.

Trailer mới 'Biệt đội hoa hòe' hé lộ mối tình tay ba giữa Seo Ji Hoon -  Gong Seung Yeon - Kim Min Jae

Năm nhân vật chính liên quan đến rắc rối của biệt đội hoa hoè hứa hẹn nhiều điều thú vị sẽ xảy ra.

Rắc rối xảy đến khi nhiệm vụ mai mối là giữa vị vua đương nhiệm Lee Soo và cô gái thường dân Gae Ddong. Những rắc rối ấy sẽ đưa đến tình huống éo le và một chuyện tình ngược luyến đầy day dứt trên màn ảnh. Liệu rằng biệt đội Hoa hoè có hoàn thành công việc?

Sáu bộ phim với những nét riêng sẽ cho bạn trải nghiệm “ngược luyến tàn tâm” hoàn toàn khác biệt. Hãy theo dõi ngay trên phimvip!

>>> Xem thêm:

Những bộ phim Hàn Quốc ít người biết đến về đề tài 18 

 Top 5 phim tiên hiệp Hoa ngữ hay nhất mọi thời đại 

Top 20 phim Hàn Quốc Thuyết Minh về tình yêu hay nhất 

Bình luận

Bài liên quan

Giới thiệu

Giới thiệu

Phimvip là một nền tảng trực tuyến hàng đầu về phim ảnh, mang đến cho khán giả những bộ phim hấp dẫn nhất từ khắp mọi nơi...
Điều khoản sử dụng

Điều khoản sử dụng

Trước khi sử dụng dịch vụ của Phimvip, bạn cần nắm rõ các điều khoản sử dụng sau đây để đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm...