qc1

Top 8 phim Hàn đáng chú ý nhất tháng 5 / 2022

Nếu bạn là một người yêu thích các tác phẩm truyền hình Hàn Quốc và đang tìm kiếm một bộ phim để xem, thì chắc chắn không thể bỏ qua danh sách các Kdramas mới sẽ phát hành vào tháng 5 năm 2022.

1. Bloody Heart

- Đạo diễn: Yoo Young Eun

- Diễn viên chính:  Lee Joon, Jang Hyuk, Kang Han Na

- Thể loại: Cổ trang, lãng mạn

- Ngày phát hành: 2/5/2022

Download Bloody Heart (Korean Drama) 2022 EngSub & Subindo - 36vibes

Bộ phim cổ trang Hàn Quốc Bloody Heart mô tả cuộc chiến vương quyền khốc liệt. Phim xoay quanh Lee Tae - chàng trai trẻ may mắn được kế vị ngôi báu, sau khi cha anh lật đổ nhà vua và lên ngôi với sự giúp đỡ Park Gye Won.

Lee Tae cuối cùng thay thế cha mình lên làm vua, gây ra nhiều mâu thuẫn bằng lối cai trị hà khắc. Vị vua trẻ thậm chí xung khắc với đại thần Park Gye Won – người đang nắm giữ quyền lực chỉ sau nhà vua. Vòng xoáy tranh giành quyền lực cuốn theo cả gia đình quý tộc của mỹ nữ Yoo Jung. Chiếm được cảm tình của nhà vua, Yoo Jung bước vào chốn hậu cung đầy rẫy những âm mưu thâm độc.

 

2. There Is No Goo Pil Soo

- Đạo diễn: Choi Do Hoon

- Diễn viên chính: Kwak Do Won, Yoon Doo Joon, Han Go Eun 

- Thể loại: Hài, tình cảm

- Ngày phát hành: 4/5/2022

Nam diễn viên Kwak Do-won. Nguồn: Soompi

Nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng Kwak Do Won sẽ trở lại màn ảnh nhỏ lần đầu tiên sau gần một thập kỷ trong bộ phim hài kịch There Is No Goo Pil Soo, bộ phim mới nhất của nhà văn Son Geun Joo. 

Phim xoay quanh câu chuyện về hai người đàn ông: Goo Pil Soo và Jung Seok. Goo Pil Soo là một võ sĩ quyền anh đầy triển vọng thời trẻ, hiện đã ngoài 40 tuổi và đang điều hành một quán bar nhỏ. Cố gắng làm mọi điều tốt nhất cho gia đình nhỏ với vợ và con trai, Goo Pil Soo vẫn mong muốn có một bước đột phá trong sự nghiệp của mình.

Jung Seok là một chàng trai trẻ thông minh. Dù không xuất thân trong một gia đình nhiều điều kiện, nhưng với ý trí và năng lực của mình, Jung Seok đã được nhận vào trường đại học danh giá nhất ở Seoul. Giờ đây ở tuổi 20, Jung Seok bắt đầu khởi nghiệp với một công ty nhỏ và dành hết tâm huyết trên con đường tìm kiếm thành công. 

 

3. The Sound Of Magic

- Đạo diễn: Kim Sung Yoon

- Diễn viên chính: Ji Chang Wook, Choi Sung Eun, Hwang In Yeop

- Thể loại: Ca nhạc, tình cảm

- Ngày phát hành: 6/5/2022

The Sound of Magic': 3 Reasons Why Fans Are Eager for the Webtoon Musical  K-Drama

Dựa trên webtoon Annarasumanara của nhà văn Ha Il Kwon. Câu chuyện mở ra khi Lee Eunl - một pháp sư bí ẩn sống trong một công viên giải trí bỏ hoang gặp được cô gái trẻ Yun Ai, một sinh viên nghèo cố gắng giúp đỡ em gái mình bằng các công việc bán thời gian. Bất chấp công việc nặng nhọc và thiếu vắng tình thương của cha mẹ, Yun Ai vẫn là một học sinh xuất sắc sở hữu điểm số cao. Bạn cùng lớp với cô là Na Il Deung từng là một học sinh chỉ tập trung vào việc học và không biết cách giao tiếp với người khác. Tuy nhiên, anh bắt đầu thay đổi sau khi biết được niềm vui của phép thuật với Lee Eul và Yun Ai.

 

4. Woori the Virgin

- Đạo diễn: Jung Jung Hwa

- Diễn viên chính: Im Soo Hyang, Sung Hoon, Shin Dong Wook, Hong Eun Hee, Hong Ji Yoon

- Thể loại: Tình cảm, lãng mạn

- Ngày phát hành: 9/5/2022

Woori the Virgin | Korea | Drama | Watch with English Subtitles & More ✔️

Woori the Virgin là bản làm lại của Hàn Quốc từ bộ phim hài lãng mạn của Mỹ “Jane the Virgin” xoay quanh câu chuyện của Oh Woo Ri, người nghiêm túc giữ gìn sự trong trắng của mình trước khi kết hôn nhưng cuối cùng lại mang thai ngoài ý muộn sau một tai nạn xảy ra trong một cuộc kiểm tra y tế. Theo đó, cha của con Oh Woo Ri không ai khác lại chính là Raphael, giám đốc điều hành của một công ty mỹ phẩm, người đang có cuộc hôn nhân không tình yêu với người vợ Lee Ma Ri.

 

5. Rose Mansion 

- Đạo diễn: Chang

- Diễn viên chính: Lim Ji Yeon, Yoon Kyun Sang, Son Byung Ho, Song Ji In, Lee Mi Do

- Thể loại: Bí ẩn, kinh dị

- Ngày phát hành: 13/5/2022

Rose Mansion” (2022 Web Drama): Cast & Summary - Kpopmap

Rose Mansion xoay quanh Ji Na làm nhân viên hợp đồng tại một khách sạn. Cô ấy có vẻ ngoài sống một cuộc sống bình thường, nhưng trong nội tâm, cô ấy lại chứa đựng sự mặc cảm. Một ngày nọ, cô nghe tin chị gái Ji Hyun của mình mất tích. Ji Na đến Căn hộ Rose Mansion, nơi bố mẹ cô sống. Ở đó, cô phải đối mặt với những trường hợp bất ngờ. Cô ấy không thể tin tưởng những cư dân ở Rose Mansion, những người có vẻ đáng ngờ. Ji-Na tìm kiếm sự thật trong vụ mất tích của em gái mình với sự giúp đỡ của thám tử Min Soo. Min Soo là người duy nhất tin Ji Na.

 

6. Kiss Sixth Sense

- Đạo diễn: Nam Ki Hoon 

- Diễn viên chính: Yoon Kye Sang, Seo Ji Hye, Kim Ji Suk, Lee Joo Yeon

- Thể loại: Lãng mạn, khoa học viễn tưởng

- Ngày phát hành: 25/5/2022

kiss sixth sense drama

Chuyển thể từ webtoon cùng tên nổi tiếng trên Naver của tác giả Gatnyeo, xoay quanh một cô gái trẻ có khả năng đặc biệt hoặc đặc biệt là có khả năng vụt sáng thành lâu dài khi cô ấy hôn ai đó.

Kể từ khi cô ấy còn nhỏ, Ye Sool đã nắm giữ một khả năng đặc biệt. Bất cứ khi nào môi cô ấy chạm vào người khác, cô ấy có thể nhìn thấy tương lai của người đó. Nhưng, cô không biết liệu điềm báo của mình là một tháng, một năm hay vài năm tới trong tương lai. Ye Sool hiện đang làm việc tại một công ty quảng cáo. Cô ấy thích công việc của mình, nhưng cô ấy ghét sếp của mình Cha Min Hoo. Một ngày nọ, cô vô tình hôn lên cổ sếp mình và Ye Sool bị sốc khi nhìn thấy họ trên giường cùng nhau.

 

7. Eve

- Đạo diễn: Park Bong Sub

- Diễn viên chính: Seo Yea Ji, Park Byung Eun, Yoo Sun, Lee Sang Yeob 

- Thể loại: Chính kịch, lãng mạn

- Ngày phát hành: 25/5/2022

phim truyền hình đêm trước 1

Eve xoay quanh câu chuyện bên trong của vụ kiện ly hôn trị giá 2 nghìn tỷ won (tương đương 1,7 tỷ USD) của một tập đoàn tài chính gây chấn động toàn quốc. Lee Ra El, người được sinh ra trong một gia đình với cha là một thiên tài và một người mẹ xinh đẹp. Trải qua cuộc sống gia đình bất hạnh, đã biến Ra El thành một người phụ nữ được ví như một "bông hoa nguy hiểm" với sức quyến rũ chết người.

Bên cạnh cô là Seo Eun Pyung - một luật sư nhân quyền, người từ bỏ mọi thứ vì tình yêu khi gặp Lee Ra El. Han So Ra là con gái duy nhất của chính trị gia quyền lực Han Pan Ro, người kết hôn với gia đình tài phiệt LJ Group, bên ngoài là một người phụ nữ tự tin xinh đẹp, nhưng bên trong Pan Ro luôn bị ám ảnh bởi sự trẻ trung.

 

8. Doctor Lawyer

- Đạo diễn: Lee Yong Seok

- Diễn viên chính: Im Soo Hyang, So Ji Sub, Shin Sung Rok, Lee Kyung Young

- Thể loại: Chính kịch, luật, y khoa

- Ngày phát hành: 27/5/2022

Doctor Lawyer': Bác sĩ thiên tài So Ji Sub gặp sự cố gây chết người, Shin  Sung Rok xuất hiện vô cùng ảm đạm

Doctor Lawyer xoay quanh bác sĩ thiên tài Han Yi Han, người tốt nghiệp thủ khoa trường Y tốt nhất Hàn Quốc và chuyên về hai khoa: phẫu thuật tổng quát và phẫu thuật lồng ngực. Một cuộc phẫu thuật đã thay đổi cuộc đời anh. Han Yi Han tin rằng mình đã làm tốt ca phẫu thuật đó, nhưng bệnh nhân đã chết. Sau đó anh ta bị thu hồi giấy phép y tế.

Bốn năm sau, Han Yi Han làm luật sư, chuyên về kiện tụng y tế. Anh ta cũng cố gắng khám phá sự thật đằng sau cái chết của bệnh nhân cũ của mình. Đối với các thử nghiệm của mình, Han Yi Han bảo vệ các nạn nhân và cố gắng trừng phạt những người có hành vi sơ suất và cẩu thả trong y tế. Anh làm việc với một công tố viên, người đã mất một thành viên gia đình và một người yêu do cuộc phẫu thuật mà Han Yi Han thực hiện.

Bình luận

Bài liên quan

Chính sách bảo mật

Chính sách bảo mật

Phimvip xác định rằng việc bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng là một trách nhiệm quan trọng.
Top phim Hàn lên sóng tháng 8/2022

Top phim Hàn lên sóng tháng 8/2022

Tháng 8 này, đường đua phim Hàn vô cùng sôi động với những bộ phim truyền hình đặc sắc đa dạng thể loại từ hài hước, tình...
Điều khoản sử dụng

Điều khoản sử dụng

Trước khi sử dụng dịch vụ của Phimvip, bạn cần nắm rõ các điều khoản sử dụng sau đây để đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm...