qc1

Top phim Trung lên sóng tháng 9/2022

Tháng 9 này với sự trở lại của dàn diễn viên nổi tiếng Nhậm Gia Luân, Ngu Thư Hân, Hồ Nhất Thiên, Tống Thiến,... các mọt phim Trung sẽ được thưởng thức những tác phẩm vô cùng chất lượng, đa thể loại. Các bạn hãy cùng tìm hiểu thêm về những bộ phim Trung Quốc hứa hẹn sẽ làm bùng nổ tháng 9 này nha!

1. Phù Sinh Ấn - Seal of Love Season 1

- Diễn viên: Lý Phi, Minh Gia Gia, Hoàng Hựu Thiên, Tôn Lợi Á

- Thể loại: Tình cảm, lãng mạn, giả tưởng

- Ngày phát hành: 1/9/2022

Phù Sinh cứu được ma tôn Kính Uyên gặp nạn ở núi Phượng Minh và nhận hắn làm đồ đệ, cũng vì vậy mà đắc tội tiên môn. Khanh Trần thượng tiên đến đòi đệ tử, vô tình phát hiện Phù Sinh giống hệt Hề Vân thượng tiên vì bỏ mạng vì cứu chúng sinh vào ngàn năm trước. Khanh Trần mang theo nghi ngờ quay rời khỏi núi Phượng Minh. Nhưng Thần nữ Mộ Dao lại hung hăng thề phải diệt trừ Phù Sinh, vì để bảo vệ Phù Sinh, Khanh Trần đại hôn với Mộ Dao nhưng Mộ Dao lại không hề muốn buông tha cho Phù Sinh. Để bảo vệ Phù Sinh, Kính Uyên hiện ra chân thân Hắc Long để cản thiên kiếp, cùng Phù Sinh rơi vào thế giới Phù Sinh Ấn. Khanh Trần tìm kiếm rất lâu mới thấy Kính Uyên và Phù Sinh, vì chính nghĩa và chúng sinh ba người họ quyết định hợp lực cùng đối với kẻ đang bị dục vọng thâu tóm là Mộ Dao.

 

2. Siêu Thời Không Lãng Mạn - See You Again

- Diễn viên: Hồ Nhất Thiên, Trần Ngọc Kỳ, Vương Thiên Thần, Bạch Thủy

- Thể loại: Tình cảm, lãng mạn, dân quốc

- Ngày phát hành: 5/9/2022

Siêu Thời Không Lãng Mạn kể câu chuyện lãng mạn và hài hước của Hướng Tần Vũ một ngôi sao điện ảnh của Trung Hoa Dân Quốc tình cờ gặp Kim A Ngân một biên kịch chưa có kinh nghiệm ở thế kỷ 21.Hai con người với những tính cách khác nhau bắt đầu câu chuyện xuyên không lãng mạn và hài hước. Vào những năm 1930, Hướng Tần Vũ một ngôi sao điện ảnh của Trung Hoa Dân Quốc, vô tình bị bắn trúng trên phim trường và xuyên không về thời hiện đại. Vì vậy, anh bắt đầu một mối tình ngọt ngào với Kim A Ngân, đồng thời anh đang tìm kiếm sự thật đằng sau sự tái sinh của số phận và sự thật về việc anh bị súng bắn chết...

 

3. Sinh Mệnh Thân Yêu - Beloved Life 

- Diễn viên: Tống Thiến, Doãn Phưởng, Vương Hiểu Thần, Hồ Hạnh Nhi

- Thể loại: Y khoa, lãng mạn, chính kịch

- Ngày phát hành: 7/9/2022

Sinh Mệnh Thân Yêu là câu chuyện về sự nghiệp và tình cảm của hai nữ bác sĩ nội trú trẻ trong ngành sản phụ khoa Đỗ Đế và Ngô Thông Duệ. Bộ phim cho chúng ta thấy phụ nữ dưới 30 tuổi có thể tự nhận thức và trưởng thành như thế nào khi đối mặt với những khó khăn và lo lắng về hôn nhân, sinh con và sự nghiệp. Đồng thời, với những câu chuyện về nhiều nữ bệnh nhân khác nhau trong khoa sản phụ khoa và bệnh viện sản phụ khoa làm nền của câu chuyện, nó làm bức tranh toàn cảnh về gia đình và xã hội, và miêu tả trạng thái thể chất và tinh thần và điều kiện sống của phụ nữ Trung Quốc ở các tầng lớp và lứa tuổi khác nhau. Khi cứu bệnh nhân, Đỗ Đế và Ngô Thông Duệ không chỉ cho mọi người thấy được giá trị nghề nghiệp của họ mà họ còn hiểu được giá trị của tình bạn và tình yêu. Bộ phim thể hiện phẩm chất cao đẹp về lòng nhân hậu của các y, bác sĩ trẻ, tinh thần đấu tranh tích cực của thanh niên đương thời, truyền cảm hứng yêu đời, yêu nghề.

 

4. Thiên Kim Nha Hoàn - Maid's Revenge

- Diễn viên: Trần Phương Đông, Đại Cao Chính, Nguỵ THiên Hạo, Đống Nhan

- Thể loại: Tình cảm, lãng mạn, lịch sử, dân quốc

- Ngày phát hành: 8/9/2022

Nhà hạ Đổng ở Giang Thành bị giết sạch sau một đêm, thiên kim Đổng Thính Dao bị buộc phải đến nhà vị hôn phu Phương gia để tìm sự giúp đỡ. Không giờ sau đó cô nhận ra bản thân mình từ một thiên kim tiểu thư đã bị thay thế trở thành nha hoàn, hơn nữa còn phát hiện người mình cần hầu hạ lại chính là kẻ thù giết cha mình- Đốc quân Phương Thiên Dật. Thính Dao một lòng muốn báo thù nhưng cô jhoong hề hay biết những người thật sự mang đến hoạn cho nhà mình chính là vị hôn phu Phương Thiên Trạch của mình. Đổng Thính Dao sẽ làm thế nào để báo thù và cùng lúc đối mặt với tình cảm của hai chú cháu nhà họ Phương?

 

5. Bây Giờ Mình Gặp Nhau Đi - Let's Meet Now

- Diễn viên: Hà Dịch Khiêm, Lư Dương Dương

- Thể loại: Tình cảm, lãng mạn, hài

- Ngày phát hành: 9/9/2022

Bây Giờ Mình Gặp Nhau Đi xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa tuyển thủ bắn súng Châu Tử Khiêm và biên đạo Quý Thu. Vốn quen biết nhau khi bé, nhưng khi gặp lại ở buổi triển lãm thì Quý Thu lại chẳng nhận ra Châu Tử Khiêm vì anh quá khác biệt so với lúc nhỏ. Sau đó họ có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn trong chương trình “Let's Meet Now”. Phải chăng tình yêu một lần nữa nở rộ giữa hai người?

6. Vẫn An Toàn Chứ - Are You Safe

- Diễn viên: Đàn Kiện Thứ, Vinh Tử San, Lục Tứ Trinh, Hách Lôi

- Thể loại: Tâm lý, hình sự, tình cảm

- Ngày phát hành: 11/9/2022

Trong một thế giới mà Internet ngự trị với cuộc sống của hầu hết mọi người, và cũng là nơi nhưng những kẻ phản diện ẩn náu trong những góc tối của web, sẵn sàng lao vào những nạn nhân không nghi ngờ. Trong thế giới trực tuyến này đã xuất hiện một băng nhóm tội phạm đang âm mưu tàn phá Trung Quốc. Trong khi những kẻ lừa đảo, tin tặc độc hại luôn tấn công bằng các công cụ CNTT mạnh mẽ thì cũng là lúc ba anh hùng của chúng ta xuất hiện.

Tần Hoài, Chu Du và Trần Mặc là ba chàng trai với tính cách cực kỳ khác biệt - từ những người hướng ngoại đường phố đến những game thủ trầm tính. Tuy nhiên, điểm chung của tất cả họ là niềm đam mê chung dành cho công nghệ và sức mạnh của Internet. Họ cũng chia sẻ một cảm giác sâu sắc về công lý. Và mặc dù ban đầu họ không tin tưởng lẫn nhau, nhưng họ sớm nhận ra rằng nếu họ tổng hợp các kỹ năng của mình, họ có thể sẽ ngăn cản được thế lực của cái ác! Liệu phiên bản thời đại Web 3.0 này của Ba chàng lính ngự lâm có cứu được ngày nào không?

 

6. Khi Em Còn Niên Thiếu - So Funny Youth

- Diễn viên: Chen Yixin, He Yu, Niu Zemeng

- Thể loại: Hiện đại, lãng mạn, học đường, thanh xuân

- Ngày phát hành: 13/9/2022

Câu chuyện về 5 chàng trai và cô gái sống trong con phố cổ "Junma Road". Họ học cùng trường trung học và lớn lên cùng nhau.

Zhang Xiaoran, một cô gái bướng bỉnh sống trên đường Junma, có bốn người bạn thân nhất: Zhu Chenghai, một thiên tài học thuật miệng độc sống bên kia đường; cô gái nắng tốt bụng Xiang Nan, người có thể mang bao gạo khi mới 6 tuổi; Zhou Rui đẹp trai và trầm lặng, là cháu trai tuyệt vời của Zhang Xiaooran, lớn hơn cô một tuổi; và Lin Tao, viên thuốc hạnh phúc mà mọi người đều yêu thích.

 

7. Thỉnh Quân - Thousand Years For You

- Diễn viên: Nhậm Gia Luân, Lý Thấm, Tiểu Thẩm Dương, Trần Hy Quận

- Thể loại: Lãng mạn, võ hiệp, tiên hiệp, kỳ huyễn

- Ngày phát hành: 15/9/2022

Thỉnh Quân xoay quanh xoay quanh mối lương duyên 2 kiếp giữa nữ trại chủ Vu Đăng Đăng nghĩa hiệp, trọng nghĩa cùng Lục Viêm một “sát thần ngàn năm” lạnh lùng, kiêu ngạo, vì yêu mà ngủ say ngàn năm. Phim là câu chuyện tình kéo dài 2 thời đại: thời cổ đại và thời dân quốc. Kiếp trước của Vu Đăng Đăng là thần nữ, tài năng xuất chúng, nhất kiến chung tình cùng chiến thần lạnh lùng, kiêu ngạo Lục Viêm.

Vừa lên sóng, Thỉnh Quân đã đạt thành tích không tưởng nhưng vẫn bị

 

8. Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người - A Romance of the Little Forest

- Diễn viên: Ngu Thư Hân, Trương Bân Bân, Lệ Gia Kỳ, Đinh Quán Sâm

- Thể loại: Ngôn tình, hài hước lãng mạn

- Ngày phát hành: 15/9/2022

Blogger thời trang Ngu Mỹ Nhân hoàn toàn dựa vào trang điểm để duy trì vẻ ngoài của mình. Vì muốn dùng sắc đẹp của mình để trả đũa người đàn ông đã từng từ chối cô, đánh dấu sự khởi đầu của một câu chuyện tình yêu ngọt ngào đưa hai người từ khuôn viên trường về nông thôn. Giáo sư thực vật học Trang Vũ là một người toàn tâm vì công việc, hoàn toàn cống hiến cho công việc của đời mình. Vì sự thờ ơ của mình, anh đã vô tình làm tổn thương tình cảm của Ngu Mỹ Nhân, một cô gái quê đã phải lòng anh từ lâu. Nhiều năm sau, Ngu Mỹ Nhân tốt nghiệp loại suất sắc và nhận bằng Tiến sĩ, nhưng vì không muốn áp lực trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học, cô trở thành một blogger thời trang.

Trong lần đến làng Thanh Thủy để làm việc, Trang Vũ đã tình cờ gặp lại Ngu Mỹ Nhân. Nhờ sự giúp đỡ của Ngu Mỹ Nhân mà công việc của Trang Vũ tiến triển rất thuận lợi. Đồng thời, anh cũng lần đầu tiên được trải nghiệm những cảm giác yêu thương và ấm áp mà anh chưa từng có từ việc chăm sóc cây cối.

 

9. Cô Gái Ngoài Hành Tinh Sài Tiểu Thất 2 - My Girlfriend Is An Alien 2

- Diễn viên: Vạn Bằng, Từ Chí Hiền, Vương Hựu Quân

- Thể loại: Tâm lý, tình cảm, khoa học - viễn tưởng

- Ngày phát hành: 16/9/2022

Kết thúc mùa 1, với câu chuyện tình của Tiểu Thất và Phương Lãnh, tưởng chừng sẽ viên mãn nhưng lại xảy ra một số khó khăn, trắc trở. Trong phần 2, với việc Sài Tiểu Thất trở lại làm đại sứ cho hành tinh quê hương của cô ấy, cặp đôi bắt tay vào một loạt cuộc phiêu lưu khác trên Trái đất. Phương Lãnh và Sài Tiểu Thất sắp mở ra hạnh phúc mãi mãi nếu không có sự xuất hiện của một đối thủ ngoài hành tinh, kẻ theo lệnh phải cắt đứat mối tình của họ. "Đối tác" của Tiểu Thất là Giang Thập Nhất, người cũng đến từ hành tinh quê hương của cô đã được lệnh phải tách hai người họ ra vào ngày cưới, và cưỡng ép bắt Sài Tiểu Thất đi. Liệu cặp đôi chính của chúng ta có thể vượt qua mọi khó khăn để bảo vệ tình yêu của họ dành cho nhau?

 

10. Bài Hát Của Cuộc Sống - Song of Life

- Diễn viên: Zhou yiran, Yang Xin Ming

- Thể loại: Tình cảm, gia đình

- Ngày phát hành: 21/9/2022

Một nghệ sĩ trang điểm tại nhà tang lễ sau 95 tuổi đã đi từ chỗ không biết gì về nghề nghiệp của mình để có được sự hiểu biết sâu sắc về sự sống và cái chết.

Zhao Sanyue tình cờ đến nhà tang lễ để làm nghề trang điểm. Là một người mới trong ngành, cô ấy chứng kiến ​​cuộc sống của những người đã khuất và những gì diễn ra sau đó. Một cách ấm áp và hàn gắn, nó kể một câu chuyện về nhận ra giá trị của cuộc sống hàng ngày, học cách nói lời tạm biệt và học cách sống.

​​​​​​

Bình luận

Bài liên quan

Top phim Hàn hot nhất tháng 3/2022

Top phim Hàn hot nhất tháng 3/2022

Đường đua phim Hàn tháng 2 với sự góp mặt của hàng loạt bộ phim hot như Twenty-Five Twenty-One, Forecasting Love and Weather, Business Proposal,... chưa hết...
Chính sách bảo mật

Chính sách bảo mật

Phimvip xác định rằng việc bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng là một trách nhiệm quan trọng.
Điều khoản sử dụng

Điều khoản sử dụng

Trước khi sử dụng dịch vụ của Phimvip, bạn cần nắm rõ các điều khoản sử dụng sau đây để đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm...
Phim Hàn lên sóng tháng 4/ 2022

Phim Hàn lên sóng tháng 4/ 2022

Thế giới K-drama tháng này hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả rất nhiều tác phẩm xuất sắc đa dạng thể loại và nội dung. Ngoài...