qc1

Top phim Hàn hot nhất tháng 3/2022

Đường đua phim Hàn tháng 2 với sự góp mặt của hàng loạt bộ phim hot như Twenty-Five Twenty-One, Forecasting Love and Weather, Business Proposal,... chưa hết dậy sóng, thì tháng 3 này lại đón chào thêm hàng loạt siêu phẩm mới. Trong đó có những dự án nhận được rất nhiều sự quan tâm và kỳ vọng lớn của khán giả, chắc chắn sẽ không khiến các bạn thất vọng.

1. Crazy Love (7/3)

Crazy Love là câu chuyện tình lãng mạn giữa một người đàn ông giả vờ bị mất trí nhớ vì nghĩ rằng mình sẽ bị sát hại và một người phụ nữ giả làm hôn thê của anh vì cô ấy có ít thời gian để sống. Kim Jae Wook vào vai Noh Go Jin, Giám đốc điều hành của GOTOP và là giảng viên toán giỏi nhất trong nước với chỉ số IQ 190. Mặt khác, Krystal Jung sẽ đảm nhận vai Lee Shin Ah, cô thư ký kín tiếng và cực kỳ nhút nhát. Anh vô tình va phải lưới tình với cô thư ký xinh đẹp Lee Shin Ah do Krystal thủ vai, từ đây hàng loạt tình huống khó xử ập đến với anh. Nhiều khán giả chờ đợi tương tác màn ảnh giữa Krystal và Kim Jae Wook, hứa hẹn sẽ khiến Crazy Love bùng nổ.

2. Kill Heel (9/3)

Kill Heel xoay quanh câu chuyện về ba người phụ nữ đầy tham vọng, luôn phấn đấu để trở thành những người hàng đầu trong lĩnh vực thương mại. Woo Hyun là MC của chương trình mua sắm, cô là người đạt hiệu suất bán hàng tốt nhưng vẫn chưa chạm đến đỉnh cao thành công và luôn mất bình tĩnh trước những tình huống khó khăn. Bae Ok Sun - host triển vọng của chương trình mua sắm, người luôn duy trì vị trí hàng đầu không thể tranh cãi trong lĩnh vực thời trang bằng chuyên môn và trend thời thượng của mình. Trong khi đó, Ki Mo Ran là giám đốc điều hành của UNI Home Shopping. Cô bắt đầu sự nghiệp từ một nhân viên bình thường, sau đó nhờ vào nỗ lực đã vươn lên đến vị trí như hiện tại. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên tài năng gồm Kim Ha Neul, Lee Hye Young và Kim Sung Ryung.

Kim Ha Neul, Lee Hye Young, And Kim Sung Ryung's Fierce Competition Rises  In New “Kill Heel” Posters » GossipChimp | Trending K-Drama, TV, Gaming News

3. A Superior Day (13/3)

Dựa trên webtoon cùng tên ra mắt năm 2008, A Superior Day là bộ phim hành động, kinh dị kể về ba nhân vật: Lee Ho Cheol, Kwon Shi Woo và Bae Tae Jin. Ho Cheol là một người đàn ông tận tụy với gia đình, đồng thời là người lính cứu hỏa kiên trì. Tuy nhiên, cuộc sống bình thường và yên bình của anh bỗng chốc thay đổi khi Tae Jin thông báo với rằng hàng xóm của anh, Shi Woo, chính là kẻ giết người hàng loạt gây rúng động cả nước. Câu chuyện trở nên phức tạp khi Tae Jin, một kẻ giết thuê đang săn lùng Shi Woo, nhắn cho Ho Cheol rằng nếu anh ta không giết Shi Woo trong vòng 24 giờ, mạng sống của con gái anh sẽ bị lấy đi. 

Phim có sự tham gia của Jin Goo từ siêu phẩm “Hậu duệ Mặt Trời”, Lee Won Keun của "One the Woman" và Ha Do Kwon trong tác phẩm "The Penthouse".

A Superior Day' Episode 1: Release Date & Spoilers - OtakuKart

4. The King of Pigs (18/3)

Nổi tiếng thế giới với bộ phim ăn khách “Train to Busan”, đây là lần đầu tiên đạo diễn Yeon Sang Ho thực hiện một tác phẩm về nạn bắt nạt học đường, mang tên “The King of Pigs”. Đây cũng là vấn đề nhức nhối trong xã hội Hàn Quốc hiện nay và được các nhà làm khác tích cực khai thác.

Bộ phim có sự góp mặt của Kim Dong Wook và Kim Sung Kyu. Hai người đàn ông từng là đồng môn thời trung học tình cờ gặp lại nhau sau 20 năm. Trong lúc ôn lại kỷ niệm, họ vô tình tìm ra manh mối của một vụ giết người hàng loạt, vốn cũng liên quan đến những ký ức đau buồn về vấn nạn bắt nạt học đường. 

Nam diễn viên Kim Dong-wook. Nguồn: Soompi

5. Why Her (18/3)

Chuyện phim xoay quanh Oh Soo Jae - một nữ luật sư danh tiếng và trẻ tuổi với tương lai rực rỡ. Tuy nhiên hào quang xung quanh cô bỗng chốc sụp đổ, chỉ sau một thất bại duy nhất. Nữ luật sư bị giáng chức và buộc phải tìm việc trợ giảng ở một trường luật địa phương. 

Trong thời gian học tại trường luật, Oh Soo Jae gặp chàng sinh viên có trái tim ấm áp Gong Chan. Dù có những xung khắc ban đầu, cặp đôi ngày càng thân thiết hơn và giúp Soo Jae tiếp tục đấu tranh để khôi phục sự nghiệp. Tác phẩm có sự tham gia của hai diễn viên rất được yêu thích Seo Hyun Jin và Hwang In Yeop, hứa hẹn màn tương tác của cả hai sẽ làm bùng nổ màn ảnh.

6. Soundtrack #1 (23/3)

Soundtrack # 1 là một bộ phim ca nhạc kể về tình bạn thân thắm thiết kéo dài đến 20 năm. Đến tuổi trưởng thành, tình bạn của cả hai nhanh chóng chuyển thành tình yêu khi trở về sống cạnh nhau. Bộ phim đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của nàng thơ Han So Hee và mỹ nam Park Hyung Sik.

Park Hyung Sik đóng vai Han Sun Woo, một nhiếp ảnh gia trẻ tuổi và hấp dẫn các cô gái. Han So Hee vào vai Seo Eun Soo, người chuyên viết lời bài hát với tính cách thẳng thắn. Mối quan hệ của hai người ngày càng phát triển và trở thành cảm hứng cho những sáng tác của Eun Soo. 

Soundtrack #1': Park Hyung-sik, Han So-hee yearn for more in new teaser

7. Pachinko (25/3)

Chuyển thể từ cuốn sách bán chạy nhất của New York Times của nhà văn Min Jin Lee. Pachinko kể về cuộc sống nhập cư đầy gian khó của một gia đình bốn thế hệ người Hàn Quốc, họ rời quê hương với ước muốn được tồn tại và phát triển. Phim có màn góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng là Youn Yuh Jung (nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar với vai diễn trong tác phẩm "Minari") và tài tử Lee Min Ho, cùng gương mặt mới triển vọng Kim Min Ha.

Here Are 3 Things To Expect From “Pachinko” Korean Series – KORB

 

Bình luận

Bài liên quan

Phim Hàn lên sóng tháng 4/ 2022

Phim Hàn lên sóng tháng 4/ 2022

Thế giới K-drama tháng này hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả rất nhiều tác phẩm xuất sắc đa dạng thể loại và nội dung. Ngoài...
Giới thiệu

Giới thiệu

Phimvip là một nền tảng trực tuyến hàng đầu về phim ảnh, mang đến cho khán giả những bộ phim hấp dẫn nhất từ khắp mọi nơi...