qc1

Top phim Hàn lên sóng tháng 8/2022

Tháng 8 này, đường đua phim Hàn vô cùng sôi động với những bộ phim truyền hình đặc sắc đa dạng thể loại từ hài hước, tình cảm lãng mạn, đến hành động, giật gân... cùng sự trở lại của hàng loạt tên tuổi đình đám như Ji Chang Wook, Kim Go Eun, Lee Seung Gi,... Hứa hẹn một tháng vô cùng bùng nổ với mọt phim Hàn!

1. Poong The Jeoson Psychiatrist 

- Đạo diễn: Park Won Gook

- Diễn viên: Kim Hyang Gi, Kim Sang Kyung, Kim Min Jae

- Thể loại: Cổ trang, hài hước

- Ngày phát hành: 1/8/2022

Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết "Joseon Psychiatrist Yoo Se Poong" của tác giả Lee Eun So. Nội dung phim xoay quanh cuộc hành trình của Yoo Se Poong - một bác sĩ trẻ làm việc cho gia đình hoàng gia. Tuy nhiên, Se Poong lại vướng vào một âm mưu khiến anh bị đuổi khỏi cung điện Hoàng gia và bắt đầu làm việc tại ngôi làng Gyesu kỳ lạ, nhưng xinh đẹp. Ở đó, Yoo Se Poong quen biết được Seo Eun Woo và Gye Ji Han. Tại làng Gyesu chàng thanh niên trẻ Yoo Se Poong trở thành một bác sĩ giỏi điều trị các bệnh về thể chất và tâm lý, giúp đỡ người dân trong làng.

Joseon Psychiatrist Yoo Se Poong" confirmed to air in August! - MyDramaList

 

2. Hunted

- Đạo diễn: Song Yeon Hwa

- Diễn viên: Ye Soo Jung, Park Ho San, Kim Soo Jin

- Thể loại: Kinh dị, bí ẩn

- Ngày phát hành: 1/8/2022

Một vùng quê hẻo lánh, bình yên bỗng trở nên căng thẳng khi một vụ mất tích bất ngờ xảy ra vào ngày săn lợn rừng. Một cuộc điều tra ngôi làng được bắt mở ra và những bí ẩn của người dân nơi đây cứ thế được phơi bày. Cũng chính lúc này khi mọi thứ dần hé lộ, cuộc sống nơi đây thay đổi hoàn toàn.

Hunted (Korean Drama, 2022, 멧돼지 사냥) @ HanCinema

 

3. Carter

- Đạo diễn: Jung Byung Gill

- Diễn viên: Joo Won, Kim Won Jung

- Thể loại: Hành động, kịch tính

- Ngày phát hành: 5/8/2022

Carter theo chân nhân vật chính, một đặc vụ tỉnh dậy trong một căn phòng trọ vô danh với ký ức bị xóa sạch. Anh không có lựa chọn nào khác ngoài việc hoàn thành một nhiệm vụ được giao bởi một giọng nói bí ẩn bên tai anh nói với anh rằng nếu anh không tuân theo lệnh của cô ấy, tính mạng của anh sẽ bị đe dọa.

Carter (2022) - IMDb

 

4. If You Wish Upon Me

- Đạo diễn: Kim Yong Wan

- Diễn viên: Ji Chang Wook, Soo Young, Sung Dong Il

- Thể loại: Tình cảm, lãng mạn

- Ngày phát hành: 10/8/2022

Phim được lấy cảm hứng từ tổ chức Ambulance Wish Foundation, được thành lập ban đầu ở Hà Lan. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về Yoon Gye Rye - một người đàn ông trẻ tuổi đã mất hết ý chí sống. Anh bị buộc phải làm việc tại một bệnh viện chăm sóc người già sau khi vật lộn với thực tế khắc nghiệt. Trong quá trình đó, Yoon Gye Rye gặp Seo In Joo là một y tá có có tính cách sôi nổi, mang đến hy vọng sống cho bệnh nhân. Tuy nhiên, cô vẫn luôn mang sự ám ảnh với các vấn đề về sức khỏe.

Phim Hàn (Mới) "If You Wish Upon Me" Nói cho tôi điều ước của bạn | Reviews  mới 2022

 

5. A Model Family

- Đạo diễn: Kim Jin Woo

- Diễn viên: Jung Woo, Park Hee Soon, Yoon Jin Seo, Park Ji Yeon

- Thể loại: Hành động, bạo lực

- Ngày phát hành: 12/8/2022

Câu chuyện theo sau những gì xảy ra khi một gia đình bình thường đang trên bờ vực sụp đổ vì phá sản và mối thù nội bộ dính vào một vòng ma túy khát máu. Giữa những nhiệm vụ nguy hiểm và những cuộc gọi gần gũi, các thành viên của gia đình sẽ đoàn kết với nhau và trở thành một gia đình kiểu mẫu khi họ đứng lên chống lại vòng xoáy ma túy đang đe dọa sinh kế của họ.

8 Drama Korea Tayang Agustus 2022, Termasuk If You Wish Upon Me - Korea  ZIGI.ID

 

6. Stock Struck

- Đạo diễn: Choi Ji Young

- Diễn viên: Han Ji Eun, Hong Jonghyun, Kim Sun Young

- Thể loại: Chính kịch, hài kịch

- Ngày phát hành: 12/8/2022

Stock Struck là câu chuyện về tình bạn và tình yêu qua cổ phiếu. Tham gia vào một cuộc họp chứng khoán bí ẩn là năm nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán. Thông qua giao dịch chứng khoán, họ học về cuộc sống, tình yêu và tình bạn. Mỗi nhân vật đều có kinh nghiệm và cốt truyện của riêng họ. Trong khi một người chuẩn bị kết hôn sớm và có một lý do khác để đầu tư, thì một người khác làm điều đó chỉ vì niềm vui và hạnh phúc.

Горящие муравьи Stock Struck (2022) Русский Free Cinema Aeternum — Free  Cinema Aeternum

 

7. Good Job

- Đạo diễn: Ryu Seung Jin

- Diễn viên: Jung Il Woo, Kwon Yu Ri, Eum Moon Suk, Song Sang Eun

- Thể loại: Tình cảm, hài kịch

- Ngày phát hành: 24/8/2022

Bộ phim kể về câu chuyện điều tra và lãng mạn của một tài phiệt sống với tư cách là một thám tử và một người phụ nữ có siêu thị lực đeo một cặp kính dày. Eun Sun Woo cực kỳ thông minh, là người sở hữu và điều hành Tập đoàn Eungang. Anh cũng bí mật điều hành một văn phòng thám tử tư với vai trò thám tử tư, là một người hiền lành, nhưng đôi khi kiêu ngạo.

Don Se Ra sinh ra đã mắc chứng tăng động giảm chú ý. Để che giấu tình trạng của mình, cô luôn đeo kính và sử dụng khả năng của mình để bí mật giúp đỡ mọi người. Mặc dù nghèo nhưng cô ấy rất thông minh và không ngần ngại giúp đỡ người khác. Eun Sun Woo và Don Se Ra có liên quan đến nhau. Trong khi cùng điều tra các vụ án, mối quan hệ của họ phát triển một cách lãng mạn.

Tweets with replies by AsianWiki (@AsianWiki) / Twitter

Bình luận

Bài liên quan

Điều khoản sử dụng

Điều khoản sử dụng

Trước khi sử dụng dịch vụ của Phimvip, bạn cần nắm rõ các điều khoản sử dụng sau đây để đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm...
Phim Hàn lên sóng tháng 4/ 2022

Phim Hàn lên sóng tháng 4/ 2022

Thế giới K-drama tháng này hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả rất nhiều tác phẩm xuất sắc đa dạng thể loại và nội dung. Ngoài...
Top phim Hàn hot nhất tháng 3/2022

Top phim Hàn hot nhất tháng 3/2022

Đường đua phim Hàn tháng 2 với sự góp mặt của hàng loạt bộ phim hot như Twenty-Five Twenty-One, Forecasting Love and Weather, Business Proposal,... chưa hết...